องค์การบริหารส่วนตำบลดุมใหญ่
Dumyai Subdistrict Administrative Office

  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    ข้อมูลพื้นฐาน
    • สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
    • ตราสัญลักษณ์
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • ที่ตั้งและอาณาเขต
    • เขตการปกครองและประชากร
    • ข้อมูลสภาพทางเศรษฐกิจ
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • ปราชญ์ชาวบ้าน
    • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
    ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
    • ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
    • อำนาจหน้าที่ของคณะผู้บริหาร
    • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
    • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานปลัด อบต.
    • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
    • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
    • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
    • อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการ
    • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    ทำเนียบบุคลากร
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • สำนักงานปลัด อบต.
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองการศึกษาฯ
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
    ข้อมูลในพื้นที่
    • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
    • แนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ
    คู่มือการปฏิบัติงาน
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
    สนามกีฬาในตำบลดุมใหญ่
    • สนามกีฬาในตำบลดุมใหญ่
    • สนามกีฬาในตำบลดุมใหญ่
      ที่ใช้งานในเวลากลางคืน
  • การดำเนินงาน อบต.
    งานการเจ้าหน้าที่
    • แผนอัตรากำลัง
    • แผนพัฒนาบุคลากร
    • แผนการเสริมสร้างมาตรฐาน
      วินัยคุณธรรมจริยธรรมและป้องกันการทุจริต
    • ประกาศคุณธรรมจริยธรรม
    • คลังความรู้ (KM)
    • งานบริหารงานบุคคล
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนพัฒนาท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบลดุมใหญ่
    แผนดำเนินงาน
    • แผนดำเนินงาน
    แผนติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
    รายงานควบคุมภายใน
    • รายงานควบคุมภายใน
    แผนป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส
    • แผนป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส
    แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
    • แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    ข่าวสารประชาสัมพันธ์
    • ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทั่วไป
    • ข่าวกิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน โอน/ย้าย
    • ITA
    • LPA
    • เลือกตั้ง
    ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • แบบรูปรายการงานก่อสร้าง
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
    การดำเนินงานของหน่วยงาน
    • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
    • งบแสดงฐานะทางการเงิน
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
    • แผนการจัดหาพัสดุ
    • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
    การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
    • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
    • การประเมินผลการดำเนินงาน
    เอกสาร/รายงาน
    • รายงานการประชุมผู้บริหาร
    • รายงานการประชุมสภา
    • รายงานทางการเงิน
    • รายงานอื่นๆ
    ข้อมูลผู้บริหาร
    • ข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริหาร
    • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ
    ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
    • ข้อบัญญัติ
    • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
    • คำสั่งการอยู่เวรรักษาสถานที่ราชการ
    กฎหมายท้องถิ่น
    • พรบ./พรก.
    • กฎระเบียบกระทรวง
    • คำสั่ง สถ.
    • มติ ก.อบจ.
    • มติ ก.เทศบาล.
    • มติ ก.อบต.
  • บริการประชาชน
    • รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    • คลังความรู้
    • ช่องทางร้องเรียนทุจริต
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการของหน่วยงาน
    • แบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการเว็บไซต์
    • คู่มือประชาชน
    • e-Service
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
    • รายงานการประเมินผลมาตรฐานขั้นต่ำการจัดการบริการสาธารณะ
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดการใช้งานเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย

คู่มือประชาชน

  1. หน้าหลัก
  2. คู่มือประชาชน
  • การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ 8 พ.ย. 2022 15:46:00 68
  • คู่มือประชาชนการขออนุญาตติดตั้งป้ายโฆษณาในที่สาธารณะ 10 พ.ค. 2022 10:30:00 68
  • การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 9 พ.ค. 2022 10:35:00 77
  • การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา 9 พ.ค. 2022 10:30:00 73
  • การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่ 9 พ.ค. 2022 10:30:00 81
  • การรับชำระภาษีป้าย 9 พ.ค. 2022 10:30:00 81
  • การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน 9 พ.ค. 2022 10:30:00 78
  • การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ 9 พ.ค. 2022 10:30:00 107
  • การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 9 พ.ค. 2022 10:30:00 65
  • การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 9 พ.ค. 2022 10:30:00 69
  • ควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ. 2557 9 พ.ค. 2022 10:30:00 101
  • การขอรับใบอนุญาตให้ใช้อาคารเพื่อประกอบกิจการโรงมหรสพ (กรณีบุคคลธรรมดา) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 63
  • การขอรับใบอนุญาตให้ใช้อาคารเพื่อประกอบกิจการโรงมหรสพ (กรณีนิติบุคคล) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 67
  • การขอต่ออายุใบอนุญาตให้ใช้อาคารเพื่อประกอบกิจการโรงมหรสพ (กรณีบุคคลธรรมดา) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 77
  • การขอต่ออายุใบอนุญาตให้ใช้อาคารเพื่อประกอบกิจการโรงมหรสพ (กรณีนิติบุคคล) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 66
  • การขอต่ออายุหนังสือรับรองการขึ้นทะเบียนผู้ตรวจสอบอาคาร (กรณีบุคคลธรรมดา) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 179
  • การขอต่ออายุหนังสือรับรองการขึ้นทะเบียนผู้ตรวจสอบอาคาร (กรณีนิติบุคคล) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 93
  • การขอขึ้นทะเบียนผู้ตรวจสอบอาคาร (กรณีบุคคลธรรมดา) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 114
  • การขอขึ้นทะเบียนผู้ตรวจสอบอาคาร (กรณีนิติบุคคล) 9 พ.ค. 2022 10:30:00 123
  • การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร 9 พ.ค. 2022 10:30:00 107
    • « Previous
    • 1
    • 2
    • » Next
องค์การบริหารส่วนตำบลดุมใหญ่
Dumyai Subdistrict Administrative Office
ตำบลดุมใหญ่ อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี
Tel: 045-251-693 , 045-251-694
Fax: 045-251-693 , 045-251-694
E-Mail: 6341408@dla.go.th
รูปภาพจาก pngtree.com
Icons made by Freepik from www.flaticon.com
Business photo created by fanjianhua - www.freepik.com
ที่ตั้ง
ติดตามได้ที่ Facebook
© DUMYAI 2023 View Stats
  • ข้อกำหนดการใช้งาน
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • คำถามที่พบบ่อย
  • พัฒนาโดย HANUMANIT Co., Ltd.
คุณชอบคุกกี้ไหม? 🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา เรียนรู้เพิ่มเติม